Gỗ tiêu âm cho hội trường

Gỗ tiêu âm cho hội trường,Gỗ tiêu âm Hội trường là nơi họp hành, tổ chức sự kiện. Thi công xử lý âm thanh hội trường không hề đơn giản. Với bề dày kinh nghiệm trong nghề thi công cách âm, tiêu âm, Hoàng Gia đã thiết kế nên những hội trường tạo nên môi trường làm việc dễ chịu, thuận tiện cho Bộ Công an,Quân đội,Tung tâm văn hóa,các Viện nghiên cứu và các doanh nghiệp…
Gỗ tiêu âm cho hội trường

Gỗ tiêu âm cho hội trường

Gỗ tiêu âm cho hội trường

Chú trọng tới vấn đề xử lý âm thanh song song với tính thẩm mỹ, thiết kế hội trường của chúng tôi sử dụng hệ vách ốp gỗ tiêu âm. Gỗ tiêu âm là vật liệu hoàn thiện công trình mang lại bề mặt sang trọng, lịch sự, đồng thời tiêu hút âm dội nhại, âm vang khó chịu cho những người bên trong.

Không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc sắp xếp, bài trí những đồ nội thất chính, việc thiết kế xử lý ánh sáng, trần phòng cũng được nhấn mạnh để mang lại bề mặt đồng bộ, phù hợp với đẳng cấp của một công ty lớn.

Phòng hội trường, phòng hội thảo cho một công ty là nơi để mời những vị khách, đối tác, khách hàng lớn đến dự những buổi thuyết trình, hội thảo, giới thiệu sản phẩm,… những sự kiện lớn của công ty cần đến hình thức trang trọng, thẩm mỹ và thẩm âm. Vì vậy, căn phòng này cần được đầu tư đúng mức để đạt được những hiệu quả như mong muốn.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM KT VÀ DV XD HOÀNG GIA. 
Trụ sở : 20/H18 Cây Trâm, Phường 8, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mst: 0312244844 ĐT : 028.62721832 - 02862 741 741
Web: 
http://xaydunghoanggia.com.vn 


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!







Xem Thêm

Gỗ tiêu âm có những đặc tính gì

Phương pháp tiêu âm hiệu quả cho phòng nghe nhạc gia đình

Xu hướng làm phòng nghe nhạc bằng gỗ tiêu âm

Hình ảnh thi công thực tế bằng gỗ tiêu âm

Nhận xét